background img

The New Stuff

เจาะลึก Google Tv ที่คุณอาจยังไม่รู้

จาก Search Engine ชื่อดังสู่ Internet TV ให้คุณรับชม. GOOGLE TV คุณอาจจะเกิดคำถามแล้วว่ามันคืออะไรเป็นทีวียี้ห้อ google หรือเปล่า? เรามาคลายข้อสงสัยไปพร้อมๆเลยกันครับ

 G O O G L E T V


Google TV คือการรวมกันอย่างลงตัวระหว่างโทรทัศน์ แอพลิเคชั่นต่างๆ รวมไปถึงข้อมูภาพ,เสียง,วิดีโอ ต่างๆที่มีอยู่มากมายในโลก Internet ให้มาอยู่ใน TV ของคุณ. โดยที่เมื่อก่อนคุณอาจจะคุ้นเคยกับการชมวิดีโอจาก YouTube ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์เท่านั้นซึงบางทีหน้าจอของคุณอาจจะยังไม่รองรับภาพ HD ก็ได้ แต่ว่ากูเกิ้ลจะทำให้คุณสามารถรับชมมันได้เลยครับผ่านหน้าจอ TV ของคุณแม้ว่าวิดีโอเหล่านั้นจะมีความละเอียดสูงแค่ไหนก็ตาม คุณสามารถเลือกชมช่องรายการ TV ต่างๆที่คุณชื่นชอบแถมยังสามารถเก็บใว้เป็นรายการโปรดเพื่อการรับชมในครั้งต่อไปได้อีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นนี่เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งที่ผมหยิบยกขึ้นมา....หากอยากรู้ว่ามันมีอะไรเด็ดๆอีกเรามาเจาะลึกกูเกิลทีวีกันดีกว่าครับ

กูเกิ้ลทีวีคืออินเตอร์เน็ตทีวี

Internet เป็นโลกกว้างที่ทำให้ชีวิตเราทุกวันนี้ online เข้าถึงสื่อต่างๆได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ผมและหลายๆคนมักเข้าถึงก็คือสื่อด้านความบันเทิงที่อยู่ในรูปแบบต่างๆ แต่ที่เรากำลังจะพูดถึงคือความบันเทิงในรูปแบบของการรับชมไม่ว่าจะเป็นการดูหนังออนไลน์ การชมรายการทีวีย้อนหลังหรือดูคลิปวีดีโอต่างๆ จึงทำให้เว็บไซต์ที่ให้บริการด้านเพื่อรับชมเกิดมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งจะว่าไปมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรนี่หว่าจะมาบอกทำไม? แต่...ว่าคุณและผมเองต่างติดอยู่ที่ข้อจำกัดข้อนึงก็คือ คุณจะเข้าถึงสือเหล่านั้นได้แค่เฉพาะจากคอมพิวเตอร์(หรือว่าทีวีบ้านคุณเสิร์ชอินเตอร์เน็ตได้นานแล้ว...) ตรงจุดนี้เองครับที่พี่กูเกิ้ลเขาเล็งเห็น อาจจะกลัวเราดูทีวีผ่านเน็ตได้ไม่เต็มลูกหูลูกตา ก็เลยจัดให้ทีวีมันสามารถดูผ่านอินเตอร์เน็ตได้ซะเลย

0 ความคิดเห็น:

Translate

Popular Posts