background img

The New Stuff

PLDT TV Network

PLDT กลุ่มผู้บุกเบิกวิดีโอ พร้อมออกอากาศ 3G บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตทีวีมือถือ โทรศัพท์พื้นฐานและไร้สายการสื่อสารโทรคมนาคมให้บริการชั้นนำของฟิลิปปินส์ยาว บริษัท โทรศัพท์ระยะทาง (PLDT) จะให้ฟรีออกอากาศพิเศษและอย่างต่อเนื่องของเพื่อเลือกผู้ใช้ 3G, PLDT myDSL, ทีวีบนมือถือและสมาชิก SmartBro กับ ฟีดปิดวงจรโดยอาศัยพลังงานแสงอาทิตย์บันเทิง (ผู้ที่เป็นเจ้าของสิทธิในโปรแกรมพิเศษเพื่อการแข่งขัน) และฟีดการออกอากาศทางเว็บที่ให้โดย NetVision บริษัท ท้องถิ่น คุ้มครองนับเป็นครั้งแรกที่ให้บริการเดียว พร้อมจะส่งเป็นเหตุการณ์ที่อยู่เหนือแยกแพลตฟอร์มการส่งมอบดิจิตอลอยู่ด้านบนของโทรทัศน์แบบดั้งเดิม เว็บคาสต์ยังเป็นหนึ่งในเว็บคาสต์สดครั้งแรกของการแข่งขันกีฬาใหญ่ในโลก เราได้ทำในบรรทัดที่กำหนดของเราและโครงสร้างพื้นฐานแบบไร้สายเช่น เดียวกับพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ที่เราได้สร้างการเปิดใช้งานนี้ลู่ที่แท้ จริงของเทคโนโลยี การแพร่ภาพของการต่อสู้จะ ถูกทำบนพื้นฐานการทดสอบ แต่ให้ตัวอย่างของการให้บริการ PLDT และ บริษัท ย่อยจะได้รับการเสนอขายในอนาคตอันใกล้ ใน ขณะที่ออกอากาศนี้เป็นส่วนหนึ่งของท่าทางของเราของความกตัญญูไป PLDT ภักดีของเราและสมาชิกสมาร์ท"PLDT ประธานมานูเอลวี Pangilinan กล่าวว่า

3G
สมาชิกสมาร์ทกับโทรศัพท์มือถือ 3G ได้ภายในพื้นที่ของสมาร์ท 3G, การแข่งขันสามารถดูได้โดยไปที่ wapsite (wap.smart.com.ph) และคลิกที่เชื่อมโยงไปยังวิดีโอสตรีมที่ เนื้อหาจะให้ฟรี แต่ค่าใช้จ่ายในการเข้าถึงปกติของสตรี P15 ต่อ 30 นาทียังคงใช้

PLDT myDSL
อิน เทอร์เน็ตคาเฟ่, myDSL Biz และสมาชิกกับแผนที่อยู่อาศัยของปี 1995 และเพิ่มขึ้นสามารถเข้าสู่ระบบ www.mypad.net เพื่อลงทะเบียนและได้รับเข็มเข้าถึงของพวกเขา นี้เป็นข้อเสนอที่ จำกัด การลงทะเบียนสิ้นสุดในวันที่ 13 เมษายน ใน วันที่ของการต่อสู้ที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับการจดทะเบียนการสตรีมวิดีโอ สดจาก myPad ใช้คอมพิวเตอร์ myDSL สายเดียวกับพวกเขาในเชิงพาณิชย์ยังไม่มีการแบ่งข้างหน้าของส่วนที่เหลือ!


SmartBro SmartBroเตชั่นคอมพิวเตอร์และผู้ใช้บริการที่อยู่อาศัยภักดีในสถานะที่ดีที่มี คุณสมบัติจะได้รับผ่านทาง URL ของเอกชนและการส่ง SMS คำบรรยายภาพ เมื่อ URL ที่ได้รับการเข้าถึงสมาชิกได้ที่จะต้องป้อนรายละเอียดบัญชีของเขาเพื่อดูการต่อสู้

ทีวีบนมือถือสำหรับ การแข่งขัน Pacquiao - Solis, MediaQuest / เอ็นบีซีจะเปิดเป็นช่องทางชั่วคราวสำหรับสมาชิกกับโทรศัพท์มือถือทีวีมือถือ ที่มีความสามารถ Mobile TV ช่วยให้ผู้ชมได้ทุกที่ทุกเวลาเข้าถึง TV โดยใช้ DVB - H (Digital Video Broadcasting -- Handheld) ที่มีความสามารถโทรศัพท์มือถือ สมาร์ท ในความร่วมมือกับ MediaQuest / เอ็นบีซีได้เริ่มออกอากาศรายการโทรทัศน์การทดสอบโทรศัพท์มือถือที่เสนอเก้า ช่องรวมทั้ง CNN, BBC World, CNBC, บาสเก็ตทีวี, แจ็คทีวี, Fashion TV, และเอ็มทีวี

0 ความคิดเห็น:

Translate

Popular Posts